Thứ Năm, ngày 19 tháng 10 năm 2017

Tôi làm việc và đóng BHXH tại công ty A từ tháng 6/2010 đến tháng 10/2013; tháng 11/2013 tôi nghị việc tại công ty A, nhưng đến nay tôi chưa nhận được Sổ BHXH. Tôi phải làm thủ tục gì và liên hệ ở đâu để được nhận sổ BHXH?

In

Hỏi: Tôi làm việc và đóng Bảo hiểm xã hội tại công ty A từ tháng 6/2010 đến tháng 10/2013; tháng 11/2013 tôi nghị việc tại công ty A, nhưng đến nay tôi chưa nhận được Sổ BHXH. Đề nghị cơ quan BHXH cho tôi được biết tôi phải làm thủ tục gì và liên hệ ở đâu để được nhận sổ BHXH?

Trả lời:

 

Theo quy định, thì Công ty TNHH An Đông có trách nhiệm liên hệ với cơ quan BHXH để làm thủ tục xác nhận quá trình đóng BHXH, BHTN trên sổ BHXH đến thời điểm bạn nghỉ việc và trả lại sổ BHXH cho bạn để bạn tiếp tục tham gia BHXH, BHTN hoặc để giải quyết các chế độ BHXH, BHTN.


Các tin khác

 

THÔNG BÁO CHUNG

Bảng quảng cáo

Số lượt truy cập:

342974
Hôm nay: 11Theo tuần: 383Theo tháng: 1775